Trang chủ Chưa phân loại NGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC LẠC HỒNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT VÀ NỔI BẬT?

NGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC LẠC HỒNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT VÀ NỔI BẬT?

Thương Mại Điện Tử

Bởi admin

đại học

Trong thời đại con người tiếp cận mọi lúc mọi nơi nhờ công nghệ,  Đại học Lạc Hồng đã trở nên khác biệt khi đào tạo ngành Thương mại điện với cách thức giữ một nét truyền thống của Việt Nam, kết hợp với việc kết nối phát huy truyền thống và áp dụng khoa học kỹ thuật thời thượng nhất để giúp các kỹ sư Thương mại điện tử tiếp cận, phát huy được bản thân mình. Bạn có thể cảm nhận sự khác biệt này thông qua 3 đặc điểm nổi bật sau đây, không hề đụng hàng với bất kỳ trường nào:

1.   Giữ gìn và phát huy các giá trị dân tộc

Đại học Lạc Hồng là trường Đại học đầu tiên tại Đồng nai, đã xây dựng uy tín của trường được 25 năm thế nên, trường khoác lên vai một chiếc áo đậm màu sắc văn hóa truyền thống của Việt Nam. Tuy, mang đậm nét văn hóa của Việt Nam nhưng trường luôn đổi mới và thích nghi với thị trường trong và ngoài nước.

Hiện tại, đại học Lạc Hồng chính thức mở ngành Thương mại điện tử và đã áp dụng những công nghệ, khoa học, kỹ thuật hiện đại nhất để đào tạo cho các kỹ sư ngành này, mục đích để phát huy các giá trị của dân tộc và tạo cho sinh viên có một môi trường học tập chất cao.

2.   Đào tạo gắn liền thực tiễn

Nhờ nỗ lực đổi mới đào tạo, gắn liền với thực tiễn trong thời gian qua, trường Đại học Lạc Hồng đã nhận những phản hồi vô cùng tích cực từ xã hội và kết quả tốt từ sinh viên sau khi tốt nghiệp trong 25 năm qua.

Với chương trình đào tạo chú trọng thực hành, thực tập thì các kỹ sư ngành Thương mại điện tử cũng như các ngành khác, sẽ được trường gửi đến các công ty, doanh nghiệp lớn để thực tập với thời gian lên đến hơn nửa năm, có thể nói đây là một khoảng thời gian thực tập dài, đủ để sinh viên có thể học hỏi, cải thiện tại nghề trước khi tốt nghiệp tại trường.

Không chỉ đào tạo gắn liền với thực tiễn mà Đại học Lạc Hồng còn chú trọng vào việc xây dựng cho sinh viên của mình vững chắc các kỹ năng mềm, bằng cách tổ chức rất nhiều hoạt động, dự án và CLB cho sinh viên được thỏa sức thể hiện bản thân.

3.   Trường đại học có nhiều thành tích nhất Đồng Nai

đại học

Qua 25 năm xây dựng dựng được uy tín và phát triển thì trường Đại học Lạc Hồng đã đạt được rất nhiều thành tích đáng tự hào và được Nhà nước ghi nhận bằng việc tặng thưởng Huân chương Lao động hạng Nhất (năm 2017, 2018), Huân chương lao động Hạng Nhì (năm 2012), Huân chương lao động Hạng Ba (năm 2007, 2013, 2014), Cờ thi đua của Thủ tướng Chính phủ năm 2008, 2009, 2010, 2011, 2020.

Không chỉ được nhà nước ghi nhận mà trường còn đạt được rất nhiều giải thưởng xuất sắc dành tập thể, cá nhân từ các cuộc thi và gần đây nhất Đại học Lạc Hồng đã được vinh dự là trường đại học duy nhất ở Việt Nam lọt Top 50 trường đại học sáng tạo hướng đến Giá trị Đạo đức, theo công bố của Liên minh các trường đại học Hanseatic League (HLU), World’s Universities with Real Impacts.

Ngoài ra, Trường Đại học Lạc Hồng lọt Top 100 trường đại học sáng tạo toàn cầu (xếp vị trí 85), Top 50 (Industrial Application), Top 50 (Entrepreneurship Spirit) và xếp vị trí thứ 3 trong Top 50 (Fourth Industrial Revolution).

 Nhờ vào các giải thưởng từ khi thành lập đến nay trường cũng đã trở thành một trong những ngôi được đạt nhiều thành tích nhất Việt Nam.

Với 3 đặc điểm này, LHU có thể chắc chắn sau khi bạn tốt nghiệp ngành Thương mại điện tử tại LHU, bạn sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu mà các doanh nghiệp trong và ngoài nước yêu cầu.

Xem thêm: NGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC LẠC HỒNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT VÀ NỔI BẬT?

Xem thêm: NGÀNH THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ LHU

Related Posts

Để lại một bình luận